Duy Nhân: 'Chỉ mong thời gian ngừng trôi'

Nam người mẫu, diễn viên Duy Nhân khoe ảnh thời thơ ấu và mong thời gian ngừng trôi.

Nam người mẫu, diễn viên Duy Nhân khoe ảnh thời thơ ấu và mong thời gian ngừng trôi.

Duy Nhân vừa chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh thời thơ ấu vô cùng đáng yêu với tạo dáng như một người mẫu chuyên nghiệp cùng với dòng tâm sự: "Nhớ Tết năm nào còn được ba mẹ mua cho đồ đẹp. Hồi nhỏ cứ mong đến Tết để được mặc đồ đẹp vậy thôi đó. Lớn lên chút thì con lại không muốn đến Tết chút nào hết. Vì con hiểu thêm một tuổi là con lại xa ba mẹ một ít. Con chỉ mong thời gian ngừng trôi để con không phải xa mẹ ba tí nào hết".

Hình ảnh và dòng chia sẻ mới nhất của Duy Nhân
Duy Nhân đã biết tạo dáng chuyên nghiệp như một người mẫu từ lúc bé.

Không ít khán giả và người xem phải rưng rưng nước mắt khi đọc được những dòng chia sẻ đầy thương cảm này. Đây có lẽ là cái tết khó khăn nhất của Duy Nhân nói riêng và gia đình của anh nói chung. Chàng siêu mẫu, diễn viên ngày nào phải cố gắng từng ngày để chiến đấu với căn bệnh ung thư quái ác, cùng với đó là những khó khăn  từ mặt kinh tế, điều kiện ngoại cảnh,...

Ngay sau lời tâm sự, người hâm mộ chia sẻ sự đồng cảm tới Duy Nhân: "Cố lên Duy Nhân, ông trời không phụ lòng người tốt đâu"; "Em cũng y như anh, thích cái không khí Tết ngày xưa hơn. Càng lớn càng sợ tết, anh cố lên nhé"; "Cố lên em, qua khó khăn này sẽ hạnh phúc mãi mãi bên vợ và gia đình. Còn có những đứa con nữa, em phải cố gắng nha";...

Nụ cười hy vọng vẫn luôn nở trên môi của Duy Nhân

Trước đó không lâu, Duy Nhân đã phải kêu gọi bạn bè, người thân và hơn hết là các khán giả yêu mến anh hãy giúp anh bằng cách hiến mấu để anh có thể điều trị cho đợt vào hóa chất (Hóa trị) đợt 3 theo phác đồ của bác sỹ đã đưa ra. Nhưng khó khăn là vì tình trang cận tết, ngân hàng máu không thế đáp ứng đủ cho tất cả các bệnh nhân. Dòng chia sẻ của Duy Nhân ngay lập tức được rất nhiều khán giả chú ý và nhanh chóng chia sẻ trên các trang mạng xã hội. Chính lúc ấy, đã có rất nhiều những mạnh thường quân có những hành động rất tích cực để giúp chàng siêu mẫu, diễn viên này có thể chiến đấu với bệnh tật.

Theo Hiến Tửu/Thể Thao Ngày Nay


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.