MC Thảo Vân lên tiếng sau vụ đâm xe khiến ô tô bị móp đầu

MC Thảo Vân chia sẻ tình trạng chiếc xe sau khi gặp tai nạn và cho biết đây lần đầu tiên trong hơn 20 năm cầm lái chị bị đâm xe.

MC Thảo Vân lên tiếng sau vụ đâm xe khiến ô tô bị móp đầu-1
MC Thảo Vân 

Mới đây MC Thảo Vân khiến người hâm mộ lo lắng khi chia sẻ ảnh chụp ô tô của chị sau khi bị đâm xe trên đường trong lúc đi làm. 

Chị thuật lại trên trang cá nhân: "Sáng nay đi làm, lần đầu tiên trong hơn 20 năm cầm lái đã đâm xe!
Cậu bé chạy qua đường ở đoạn có rào, các xe đều đi hơi nhanh, xe chú bộ đội phanh gấp, mình đâm vào xe chú, xe khác đâm vào xe mình.

Xe đâm vào mình chạy luôn không dừng lại xem tình hình ra sao, mình và chú bộ đội đương nhiên phải đỗ lại rồi. Chú bộ đội tần ngần nhìn những chỗ xước hỏng nhưng thấy mình bị nặng hơn nên chưa nói gì. Mình đang định bảo cho số nhau rồi sẽ đền bù sau thì cửa xe chú bộ đội hạ xuống, ai đó ngó ra bảo thôi đi thôi, thế là các chú cho xe chạy…".

Do Thảo Vân không chia sẻ về tình trạng bản thân sau vụ va chạm nên bạn bè, người hâm mộ lo lắng và nhắn tin hỏi thăm chị. 

MC Thảo Vân lên tiếng sau vụ đâm xe khiến ô tô bị móp đầu-2
Tình trạng chiếc xe sau vụ va chạm. 

Thảo Vân sau đó phải tiếp tục cập nhật thông tin sau vụ việc trên trang cá nhân, cho biết chị rất cảm động vì nhận nhiều cuộc gọi cũng như tin nhắn động viên, quan tâm, đề nghị giúp đỡ… và đặc biệt là những tin nhắn của con trai. 

Tuy nhiên một số trang tin chưa tìm hiểu kỹ đã viết rằng đây là lần đầu MC Thảo Vân lái xe nên gặp tai nạn. "Thông tin này hoàn toàn không chính xác, lại khổ những bạn đang học lái hoặc mới có bằng. Mình lái xe hơn 20 năm nay chưa một lần va quệt và lần này là bài học để càng phải cẩn thận hơn vì lái lâu, lái tốt không đồng nghĩa với việc luôn an toàn…", chị viết. 

Đồng nghiệp và người hâm mộ thở phào khi biết MC Thảo Vân bình an vô sự và thông báo vẫn tiếp tục dẫn một chương trình tối 19/4 như kế hoạch. Sự việc Thảo Vân bị đâm xe thu hút sự quan tâm của khán giả và tên chị nhanh chóng trở thành từ khoá được tìm kiếm nhiều trên Google Việt Nam hiện tại.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/mc-thao-van-len-tieng-sau-vu-dam-xe-khien-o-to-bi-mop-dau-2272476.html

tai nạn giao thông

MC Thảo Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.