Nữ diễn viên yêu Quang Lê say đắm một thời, lộ cả ảnh nhạy cảm giờ ra sao?

Nếu như Quang Lê thường xuyên chia sẻ cuộc sống của mình trên mạng xã hội thì nữ diễn viên này lại sống khá kín đáo.

Thanh Bi tên thật là Lại Thanh, sinh năm 1992 tại Thừa Thiên Huế, là một diễn viên và người mẫu có tiếng của showbiz Việt. Cô từng tham gia nhiều vai diễn phụ trong các bộ phim truyền hình và hài Tết. Nổi bật nhất là vai Vân Điệp trong phim truyền hình Người Phán Xử.

Thanh Bi từng có mối quan hệ tình ái với nam ca sĩ Quang Lê. Họ hẹn hò từ năm 2015, nhưng đến năm 2017 mới lên tiếng xác nhận yêu nhau khi ảnh nhạy cảm của cả hai bất ngờ xuất hiện trên mạng.

Nữ diễn viên yêu Quang Lê say đắm một thời, lộ cả ảnh nhạy cảm giờ ra sao?-1

Thanh Bi và Quang Lê chỉ xác nhận yêu nhau khi lộ loạt ảnh chung riêng tư.

Tuy nhiên vì Thanh Bi kém Quang Lê tới 14 tuổi nên thời điểm đó mối quan hệ của họ bị nghi ngờ chỉ là chiêu trò kết hợp để đánh bóng bên tuổi. Và sau khi công khai chuyện tình cảm được một thời gian ngắn, cặp đôi cũng nhanh chóng xác nhận đường ai nấy đi.

Dù chia tay chia tay, Thanh Bi và Quang Lê vẫn giữ mối quan hệ bạn bè nhưng ít tương tác, gặp gỡ. Tuy nhiên vào đầu tháng 3/2024, Quang Lê thu hút sự chú ý khi chia sẻ một status và gắn trực tiếp tên Facebook của Thanh Bi với nội dung: "6 năm rồi em nhỉ Lại Thanh (tên Facebook nữ diễn viên) em vẫn thế càng xinh đẹp, ngày xưa trẻ con bây giờ trưởng thành hơn chưa?".

Tuy nhiên dưới chia sẻ, Thanh Bi không đáp lại. Vậy Thanh Bi giờ ra sao?

Nữ diễn viên yêu Quang Lê say đắm một thời, lộ cả ảnh nhạy cảm giờ ra sao?-2

Nữ diễn viên yêu Quang Lê say đắm một thời, lộ cả ảnh nhạy cảm giờ ra sao?-3

Nữ diễn viên yêu Quang Lê say đắm một thời, lộ cả ảnh nhạy cảm giờ ra sao?-4

Nữ diễn viên yêu Quang Lê say đắm một thời, lộ cả ảnh nhạy cảm giờ ra sao?-5

Nhan sắc Thanh Bi của hiện tại.

Có thể nói sau ồn ào tình cảm với Quang Lê, Thanh Bi sống khá kín tiếng. Cô vẫn tham gia đóng các vai diễn nhỏ nhưng ít chia sẻ trên các nền tảng truyền thông. Và theo những chia sẻ trên Facebook cá nhân, Thanh Bi còn đang làm thêm về lĩnh vực bất động sản.

Ở tuổi 32, cô vẫn rất xinh đẹp, nuột nà. Thỉnh thoảng Thanh Bi lại khoe ảnh diện bikini nóng bỏng. Tuy nhiên theo như tình trạng mối quan hệ hiện tại mà Thanh Bi chia sẻ thì cô vẫn đang độc thân.

Trong một bài phỏng vấn trên tờ VTV khi phim Bão ngầm cô tham gia đóng vào năm 2022 thì nữ diễn viên cho biết, cô là người khó yêu dù có nhiều đại gia theo đuổi: "Tôi là một người rất khó yêu và chắc chắn sẽ không bao giờ giật chồng, giật người yêu của người khác.

Tôi có nhiều đại gia theo đuổi nhưng bản thân cảm thấy không phù hợp. Người bạn trai mà tôi mong muốn là người giản dị, chân thành, có ý chí cầu tiến và một trái tim ấm áp. Đơn giản vậy thôi".

Theo Đời sống Pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nu-dien-vien-yeu-quang-le-say-am-mot-thoi-lo-ca-anh-nhay-cam-gio-ra-sao-a414822.html

Quang Lê

Thanh Bi


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.