Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp bí mật tổ chức lễ đính hôn vào sáng nay

Sáng nay - 4/10, đạo diễn Victor Vũ và Đinh Ngọc Diệp đã tổ chức lễ đính hôn tại nhà riêng.

Vì muốn giữ sự riêng tư, nên người nhà cô dâu chú rể đề nghị cánh săn ảnh không tiếp cận không gian bên trong.

Sáng 4/10, đạo diễn Victor Vũ và diễn viên Đinh Ngọc Diệp bất ngờ tổ chức lễ đính hôn. Từ sáng sớm, cặp đôi từ nhà riêng ở quận 2 lên xe đến nhà bà nội nữ diễn viên tại quận Bình Thạnh (TP HCM) để làm lễ cúng bái tổ tiên.

Nổi tiếng là người kín tiếng trong chuyện tình cảm nên giới truyền thông biết rất ít thông tin về ngày trọng đại của cặp đôi. Vì muốn giữ sự riêng tư, nên người nhà đề nghị cánh săn ảnh không tác nghiệp bên trong.

Người đẹp sinh năm 1984 diện áo dài hồng tím được thiết kế ấn tượng, hoa văn thêu tay cầu kỳ, công phu. Cô không giấu được sự hạnh phúc trên gương mặt trong ngày trọng đại.
Cô dâu và người thân bước xuống xe, đi bộ vào hẻm - khu nhà bà nội. Thông tin Victor Vũ và Đinh Ngọc Diệp hẹn hò và chuẩn bị kết hôn râm ran từ lâu. Tuy nhiên, suốt thời gia qua cả hai nhân vật chính đều chưa một lần lên tiếng. Tại các sự kiện, họ thỉnh thoảng chụp ảnh cùng nhau nhưng ít khi thể hiện công khai tình cảm.
Mới đây trong buổi công chiếu Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh tại TP HCM, đạo diễn Việt kiều lần đầu khẳng định: "Tình cảm tôi và Diệp là thật". Tuy nhiên anh, nhấn mạnh: "Tôi nhớ không lầm thì báo chí đã nói hết rồi, tôi không có gì phải chia sẻ thêm. Chuyện riêng tư của tôi không có gì thú vị cả". Còn về Đinh Ngọc Diệp, khi được hỏi về chuyện riêng tư, cô lập tức lảng tránh. Trong ảnh, hai người bạn thân - hoa hậu Thanh Hoài (trái) và nữ diễn viên Quách An An - đến phụ giúp bưng mâm quả.

Choáng với màn thay đồ bằng nước ngay trên sân khấu
Vntinnhanh.vn - Nhà thiết kế Hussein Chalayan vừa giới thiệu 2 bộ trang phục có thể... tan chảy trong nước để "biến" thành những bộ "cánh" khác tại Tuần lễ Thời trang Paris.

Cổng nhà gái được trang hoàng bởi vòng hoa màu hồng và trắng, các phụ dâu cũng chọn áo dài với tông màu nhẹ nhàng.
Victor Vũ dẫn đầu đoàn nhà trai tiến vào gia đình cô dâu để làm lễ vu quy. Anh mặc áo dài may từ vải gấm màu kem, mái tóc chải chuốt cẩn thận. Theo nguồn tin, từ lâu nữ diễn viên Cô dâu đại chiến đã gọi mẹ của bạn trai là mẹ. Gia đình hai bên cũng rất thân thiết, yêu thương nhau như người một nhà.
Sau thành công của Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, đạo diễn Việt kiều đang ngập tràn trong niềm vui khi vừa "thắng lớn" trong công việc, chuyện tình cảm cũng bước sang một trang mới. Theo thông tin họ sẽ tổ chức đám cưới vào năm sau.
Theo P.Giang (Zing.vn)


Phim của Mai Thu Huyền rời rạp, chốt doanh thu 428 triệu đồng
Sau hơn 3 tuần chiếu tại rạp Việt, "Đóa hoa mong manh" chuẩn bị rời rạp với doanh thu khoảng 428 triệu đồng. Trong ngày cuối tại rạp, phim của Mai Thu Huyền bán được 5 vé/4 suất chiếu.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.