Vợ chồng Tuấn Hưng cùng đăng status tâm trạng khiến fan lo lắng

Những dòng chia sẻ thấp thoáng nỗi buồn từ cả hai vợ chồng Tuấn Hưng khiến người hâm mộ hết sức băn khoăn.

Những dòng chia sẻ thấp thoáng nỗi buồn từ cả hai vợ chồng Tuấn Hưng khiến người hâm mộ hết sức băn khoăn.

Cách đây ít tiếng, trên trang cá nhân nam ca sĩ Tuấn Hưng bất ngờ chia sẻ bức ảnh âu yếm con trai Su Hào cùng dòng trạng thái: “Bố chỉ có 1 tình yêu duy nhất là em. Rồi em lớn lên em sẽ hiểu bố.” Điều này khiến nhiều người nghĩ vui rằng có lẽ vì sự kháu khỉnh và quá đáng yêu của “quý tử” nên vợ Tuấn Hưng đã bị “ra rìa” đôi chút.

vo-chong-tuan-hung-blogtamsuvn1

Tuấn Hưng bất ngờ chia sẻ tình yêu duy nhất của anh là con trai

Tuy thế, trước đó 2 ngày huấn luyện viên Giọng hát Việt bất ngờ trải lòng về những điều khó nói bấy lâu nay. Có thể nhận thấy Tuấn Hưng đang cực kì dằn vặt, day dứt về “Ngày Hôm Qua” của mình. “Tôi ngụp lặn trong ký ức để cố trốn thoát cái ngày hôm qua. Càng giãy giụa càng chìm sâu trong đầm lầy ký ức. Mọi thứ đều có cái giá của nó. Đến lúc tôi phải trả ư …?”

vo-chong-tuan-hung-blogtamsuvn2

Status hết sức tâm trạng của Tuấn Hưng. Không khó để thấy rằng trong lòng anh đang đau đáu mỗi nỗi buồn, sự đau đớn khi nhớ về quá khứ của mình. Phải chăng ở hiện tại, Tuấn Hưng đang gặp chút rắc rối trong mối quan hệ tình cảm nào đó?

vo-chong-tuan-hung-blogtamsuvn3

Huấn luyện viên Thu Phương, cũng chính là 1 người chị thân thiết “ngờ ngợ” rằng có thể cô hiểu chuyện gì đang xảy ra với Tuấn Hưng.

vo-chong-tuan-hung-blogtamsuvn4

Tuấn Hưng trả lời thắc mắc của bạn bè, người hâm mộ. Anh ám chỉ rằng cuộc sống hôn nhân hiện tại đang bị quá khứ ‘làm cho vỡ vụn’?

vo-chong-tuan-hung-blogtamsuvn10

vo-chong-tuan-hung-blogtamsuvn5

Tuấn Hưng đang vô cùng khó xử trong “vòng luẩn quẩn” không lối thoát bởi không thể thay đổi “Ngày Hôm Qua”?

vo-chong-tuan-hung-blogtamsuvn7

Cùng ngày hôm đó, vợ của nam ca sĩ – Thu Hương cũng đăng tải status tâm trạng chia sẻ rằng bản thân đang trải qua 1 thời điểm rất khó.

vo-chong-tuan-hung-blogtamsuvn6

Thu Hương không ngại chia sẻ vấn đề, cảm xúc với bạn bè. Hai nhân vật chính mà cô đề cập đến chính là hai mẹ con cô và Su Hào.

vo-chong-tuan-hung-blogtamsuvn8

vo-chong-tuan-hung-blogtamsuvn9

Một số dòng chia sẻ thấp thoáng nỗi buồn của hotgirl Hà thành 1 thời.

Tất cả những điều này khiến người hâm mộ nghi ngờ rằng rất có thể, Vợ chồng Tuấn Hưng đang trải qua 1 khoảng thời gian khó khăn trong cuộc sống. Tuy nhiên, ngần ấy lời động viên, an ủi từ bạn bè thân thiết và người hâm mộ hy vọng sẽ phần nào giúp cả hai mau chóng vượt qua và trở thành gia đình viên mãn hàng đầu làng giải trí. Bởi, Tuấn Hưng đang có trong tay nhiều thứ mà mọi người đàn ông đều mong muốn: sự nghiệp vững chắc, kinh tế vững vàng, vợ đẹp – con xinh. Còn nhớ cách đây ít lâu, vợ Thu Hương còn không ngại chi tiền khủng để mua tặng chồng 1 chiếc điện thoại cực đắt tiền mừng sinh nhật sớm của anh.

Theo Blogtamsu



Căng thẳng vụ Xuân Lan đòi đối chất
Sau khi bị Xuân Lan yêu cầu giải thích vì "phê bình ác ý" về phim "Cái giá của hạnh phúc", nhà phê bình Lê Hồng Lâm có bài viết đáp trả, phân tích nội dung phim mà anh cho là có vấn đề.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.