Vụ án rúng động Nhật Bản 2 thi thể nam nữ bị đốt cháy, xếp thành hình chữ thập: Kẻ tự đến đầu thú khai gì?

Phía cảnh sát Nhật Bản vẫn đang gấp rút điều tra vụ án 2 thi thể nam nữ bị đốt cháy tại Thị trấn Nasu, tỉnh Tochigi, vùng Kanto.

Vụ việc phát hiện hai thi thể nam nữ bị đốt cháy và xếp thành hình chữ thập ngày 16/4 vừa qua khiến người dân Nhật Bản chấn động. Phía cảnh sát Nhật Bản đang tiến hành điều tra một cách vô cùng cẩn trọng và gắt gao.

Hai thi thể nam nữ bị đốt cháy và xếp hình chữ thập trong rừng
Khoảng 7 giờ sáng ngày 16/04, hai thi thể bị cháy đen được phát hiện ở ven một bờ sông của thị trấn Nasu, tỉnh Tochigi. Địa điểm này cách ga JR Nasu-Shiobara khoảng 17 km và nằm dưới lòng sông dọc theo con đường vào rừng, nơi mà ngay cả người dân địa phương cũng "hiếm khi đến".

Hai thi thể được tìm thấy trong tình trạng vô cùng đặc biệt, toàn bộ cơ thể bị đốt cháy đen và xếp chồng lên nhau tạo thành hình chữ thập. Khuôn mặt 2 nạn nhân bị dán nhiều lớp băng dính kín mít như thể kẻ sát nhân không muốn người quá cố có cơ hội "nhìn thấy ánh mặt trời". Phần tay của hai nạn nhân cũng bị trói rất chặt.

Người đầu tiên phát hiện ra thi thể và báo cảnh sát cho biết, trong lúc đi vào rừng thì vô tình ngửi thấy mùi khét rất kinh khủng. Khi phát hiện hai thi thể cháy đen, người đàn ông ban đầu cho rằng đây là ma - nơ - canh, tuy nhiên sau đó cảm thấy có dấu hiệu bất thường nên đã trình báo ngay cảnh sát.

Vụ án rúng động Nhật Bản 2 thi thể nam nữ bị đốt cháy, xếp thành hình chữ thập: Kẻ tự đến đầu thú khai gì?-1Cảnh sát Nhật Bản phong tỏa khu vực phát hiện hai thi thể bị đốt cháy tại tỉnh Tochigi. Ảnh: Internet

Bước đầu điều tra, cảnh sát đưa kết luận 2 nạn nhân bị siết cổ dẫn tới tử vong trước khi bị đốt cháy.

Hiện tại, phía cảnh sát đã xác định được danh tính một trong hai nạn nhân. Trong đó, thi thể nam giới được xác nhận là ông Ryutaro Takarashima (55 tuổi) có hộ khẩu đăng ký tại phường Taito, Tokyo. Qua điều tra, nạn nhân là chủ sở hữu của nhiều nhà hàng ăn uống tại Ueno, Tokyo.

Trước ngày xảy ra bi kịch, người đàn ông có những biểu hiện lo lắng khá bất thường. Việc di chuyển cũng rất cẩn trọng khi người đàn ông chỉ đi những tuyến đường lớn, tránh xa những đường nhỏ ngõ tắt. Một số nguồn tin cho biết, ông Ryutaro Takarashima đang gặp một số vấn đề về tài chính. Tuy nhiên, phía cảnh sát nhận định việc này chưa chắc đã liên quan tới cái chết của nạn nhân.

Về phần thi thể nữ, vì mức độ phá hủy nhân dạng quá lớn nên hiện tại chưa xác định được danh tính. Bước đầu kiểm tra cho ra kết quả, nạn nhân nữ cao khoảng 1m62, có độ tuổi trong khoảng 40 - 60 tuổi. Phần hộp sọ của nạn nhân có nhiều vết nứt vỡ, trên cơ thể cũng có nhiều chấn thương nghiêm trọng do vật cứng đập vào.

Vụ án rúng động Nhật Bản 2 thi thể nam nữ bị đốt cháy, xếp thành hình chữ thập: Kẻ tự đến đầu thú khai gì?-2Thi thể nam nữ bị cháy đen được phát hiện trong trạng thái xếp thành hình chữ thập rất kỳ quái. Ảnh: ANN News

Kẻ tự đến đầu thú khai gì?
Ngay sau khi sự việc được công bố, Sở cảnh sát Ueno thuộc Sở cảnh sát Tokyo đã tiếp nhận lời khai từ một người đàn ông khoảng 20 tuổi. Người này tới đầu thú và tự khai nhận bản thân là hung thủ liên quan đến vụ hai thi thể bị đốt cháy tại Nasu.

Tuy nhiên, sau nhiều giờ điều tra thẩm vấn, phía cảnh sát phát hiện lời khai của người đàn ông rất mơ hồ và có nhiều phần khai man không phù hợp với tình tiết vụ án. Người đàn ông 20 tuổi sau đó đã được đưa về nhà, tạm thời tại ngoại. Phía cảnh sát tiếp tục tiến hành điều tra thẩm vấn những người có liên quan khác.

Theo tính chất gây án, cảnh sát Nhật Bản bước đầu nhận định hung thủ có khả năng không chỉ có một người.

Việc kiểm tra ADN xác minh danh tính nạn nhân đồng thời gấp rút tiến hành thẩm vấn những người có liên quan đang được cảnh sát tiến hành cẩn trọng và sát sao. Vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra làm rõ. Thông tin sẽ được phía cảnh sát Nhật Bản cập nhật liên tục.

Vụ án rúng động Nhật Bản 2 thi thể nam nữ bị đốt cháy, xếp thành hình chữ thập: Kẻ tự đến đầu thú khai gì?-3Vụ việc hiện vẫn đang được cảnh sát Nhật Bản tiến hành điều tra và làm rõ. Ảnh: Internet

Theo Đời sống Pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-an-rung-ong-nhat-ban-2-thi-the-nam-nu-bi-ot-chay-xep-thanh-hinh-chu-thap-ke-tu-en-au-thu-khai-gi-a415203.html

thi thể


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.