Vụ giết nữ gia sư rồi phân xác rúng động Hàn Quốc: Kẻ giết người gửi 56 lá thư xin lỗi, tòa đưa ra phán quyết cuối cùng

Đơn kháng cáo của kẻ giết người phân xác đã bị tòa bác bỏ, quyết định giữ nguyên bản án ban đầu.

Jung Yoo-jung (24 tuổi) đã bị truy tố tội sát hại dã man một nữ gia sư tự do ở độ tuổi 20, người mà cô không có quan hệ hay bất kỳ hiềm khích nào, vào ngày 26/05/2023.

Vào thời điểm xảy ra vụ án, cảnh sát nhận được tin báo từ một tài xế taxi, người đã đưa nghi phạm đến Yangsan để phi tang xác. Các tình tiết kinh hoàng của vụ án sau đó đã gây chấn động Hàn Quốc khi kẻ sát nhân cho thấy dấu hiệu của việc mắc chứng rối loạn lưỡng cực và thú nhận rằng cô ta giết nạn nhân chỉ vì "tò mò" về việc giết người.

Vụ giết nữ gia sư rồi phân xác rúng động Hàn Quốc: Kẻ giết người gửi 56 lá thư xin lỗi, tòa đưa ra phán quyết cuối cùng-1Jung Yoo-jung gây chấn động với hành vi giết người dã man và máu lạnh của mình

Ngày 24/11 năm ngoái, tòa án quận Busan đã quyết định tuyên bố án tù chung thân cho Jung và yêu cầu kẻ thủ ác phải đeo thiết bị giám sát điện tử trong 30 năm thi hành án. Tuy nhiên, phía công tố viên vẫn đưa ra yêu cầu mức án tử hình dành cho Jung.


Được biết, trong thời gian bị giam giữ, Jung đã cố gắng kháng cáo và xin được khoan hồng. Người này được cho là đã gửi hơn 10 lá thư xin lỗi trong phiên tòa đầu tiên và 46 lá thư trong lần thứ hai. Tuy nhiên, với mức độ nghiêm trọng của vụ án, tội ác của Jung vẫn cần được trừng trị thích đáng.

Tại phiên tòa Phúc thẩm vào hôm 27/03 vừa qua, sau khi xem xét về chứng rối loạn lưỡng cực, xuất phát từ hoàn cảnh không may mắn trong quá trình trưởng thành của Jung, Tòa án tối cao Busan cho biết bản án chung thân vẫn sẽ được giữ nguyên.

Vụ giết nữ gia sư rồi phân xác rúng động Hàn Quốc: Kẻ giết người gửi 56 lá thư xin lỗi, tòa đưa ra phán quyết cuối cùng-2Án tù chung thân của bị cáo Jung Yoo-jung vẫn được Tòa giữ nguyên, bất chấp đề nghị mức án tử của các công tố viên

Tòa án tối cao cho biết, họ bác bỏ yêu cầu thi hành án tử hình của các công tố viên do hình phạt này chỉ nên được thực hiện trong những trường hợp đặc biệt vì nó tước đi mạng sống của một người.

"Do tuổi thơ khó khăn của bị cáo, thật khó để buộc cô ấy phải chịu trách nhiệm về mọi thứ. Bằng cách tách biệt vĩnh viễn bị cáo khỏi xã hội, chúng tôi hy vọng sẽ ngăn chặn được hành vi phạm tội lần thứ hai và đảm bảo rằng bị cáo sẽ phải sống hối hận suốt đời." - Tòa án kết luận.

Theo Phụ nữ mới
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/vu-giet-nu-gia-su-roi-phan-xac-rung-dong-han-quoc-ke-giet-nguoi-gui-56-la-thu-xin-loi-toa-dua-ra-phan-quyet-cuoi-cung-d306282.html

giết người


Uống nước đá giải nhiệt mùa nóng coi chừng rước đủ bệnh vào thân
Vào mùa hè nắng nóng, việc uống một ly nước đá lạnh sẽ giúp chúng ta giải tỏa được cơn khát, đem về cảm giác mát lạnh dễ chịu. Mang đến lợi ích tức thì thế nhưng việc uống đá lạnh thường xuyên trong mùa nắng nóng sẽ khiến cơ thể chúng ta gặp phải nhiều vấn đề nghiêm trọng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.