Bài tập cho vòng một nở nang

Có vòng một tròn đầy, săn chắc là ước mơ của tất cả chị em phụ nữ. Dưới đây là những bài tập dành riêng cho vòng một, đặc biệt đối với chị em có kích thước hơi khiêm tốn.

Có vòng một tròn đầy, săn chắc là ước mơ của tấtcả chị em phụ nữ. Dưới đây là những bài tập dành riêng cho vòng một, đặc biệtđối với chị em có kích thước hơi khiêm tốn.

1. Hai bàn tay chập vào nhau, đặt trước ngực, cánhtay phải vuông góc với vai. Giữ hơi thở vào ra đều đặn, đồng thời mở rộng bàntay vuông góc với thân người (theo chiều mũi tên). Lặp lại động tác này 5 lầntrong khoảng 10 giây.

Bài tập cho vòng một nở nang

2. Nắm chặt bàn tay,để trước mặt như hình, sau đó mở rộng cánh tay, bả vai, nhớ phải tạo áp lực hơithở mạnh mỗi khi dang rộng cánh tay.

Bài tập cho vòng một nở nang

3. Đứng tại chỗ, xòerộng hai bàn tay và đặt song song với cơ thể. Mỗi nhịp chân lên xuống bạn tiếnhành đồng thời đánh cánh tay cao lên trước ngực, chân nào tay nấy.

Bài tập cho vòng một nở nang

4. Ngồi trên giườngnhư hình, hai tay đặt lên hai đầu gối, từ từ cho bàn tay ra, vươn rộng bả vai vàthẳng người.

Bài tập cho vòng một nở nang

5. Ngồi xếp bằng trêngiường, hai tay cầm gối chập lại. Đưa gối lên quá đầu đồng thời mở động bả vairồi từ từ đưa về vị trí cũ.

Bài tập cho vòng một nở nang

6. Thay vì chiếc tạ,với động tác này bạn có thể sử dụng chai đầy nước 500ml rồi làm theo như hình.

Bài tập cho vòng một nở nang

Theo XuânTrang
Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.