Cô gái chấp nhận "quan hệ" với kẻ cướp để đòi lại điện thoại

Rủ nữ tiếp viên đi nhà nghỉ không được, 2 đối tượng đã cướp điện thoại của cô gái rồi bắt phải "quan hệ" mới trả.

Rủ nữ tiếp viên đi nhà nghỉ không được, 2 đối tượng đã cướp điện thoại của cô gái rồi bắt phải "quan hệ" mới trả. Vì tiếc nên T. chấp nhận "quan hệ" với 1 gã trai.

Cướp điện thoại của nữ tiếp viên karaoke rồi ép "quan hệ"

Trước đó, khoảng 18h ngày 14/8/2015, 2 gã thanh niên trong bộ dạng ngà ngà hơi men đi đến quán karaoke ở xã Ba Cung (thị trấn Ba Tơ) để hát. Các đối tượng yêu cầu "điều" 2 tiếp viên vào hát cùng nhưng sau đó một cô gái đã bị chúng đuổi ra đòi thay người khác vì... không nuốt nổi.

Để chiều "thượng đế", bà chủ đã đồng ý đổi cho 2 gã trai nhưng chờ mãi không thấy đâu nên các đối tượng bực tức bỏ về. Vừa ra đến cửa, bọn chúng gặp chị Phạm Thị T. (SN 1985, xã Ba Dinh) chính là nữ nhân viên được chủ quán gọi để đổi cho 2 đối tượng.

Hai gã trai tỏ ra giận dỗi và nói rằng không muốn hát nữa mà gạ chị T. đi nhà nghỉ nhưng chị này không đồng ý rồi chạy xe bỏ về. Tuy nhiên, bọn chúng không chịu bỏ cuộc mà tiếp tục bám theo về Quảng trường 11/3 rồi giật chiếc điện thoại di động của chị T.

Vì muốn đòi lại điện thoại nên chị T. liền đuổi theo các đối tượng thì được ra "tối hậu thư" rằng phải quan hệ tình dục với bọn chúng thì mới được trả. Sau khi năn nỉ xin lấy lại sim không được, chị T. đành chấp nhận "quan hệ" với 1 trong 2 người.

Sau khi chọn và quan hệ tình dục với đối tượng cầm lái, bọn chúng không trả lại điện thoại mà tên còn lại do không được gì nên đã lao vào định cưỡng bức nữ tiếp viên nhưng bị nạn nhân đạp vào người rồi bỏ chạy vào nhà dân gần đó.

Bị bắt dù hóa trang thành gã... ăn xin

Sau khi nạn nhân trình báo lên cơ quan công an, đối tượng Phạm Văn Chiều (SN 1997, ngụ thôn Rộc Măng, xã Ba Tô, huyện Ba Tơ, Quảng Ngãi) bị các trinh sát ập vào bắt giữ khi hắn đang trốn ở gia đình vợ ở thôn Làng Măng (xã Ba Dinh).

Đối tượng Phạm Văn Hà (SN 1992, ngụ xã Sơn Thượng, huyện Sơn Hà, tỉnh Quảng Ngãi) sau khi gây ra sự việc đã trốn về nhà người quen ở xã Ba Dinh, đến sáng hôm sau thì về nhà mẹ đẻ ở thôn Gò Ôn, xã Ba Thành, huyện Ba Tơ.


Chiều và Hà chỉ địa điểm đã cướp giật điện thoại (Ảnh: CAND)
Chiều và Hà chỉ địa điểm đã cướp giật điện thoại (Ảnh: CAND)

Biết công an đang điều tra vụ cướp, Hà nhanh chóng bỏ trốn về nhà vợ là Đinh Thị Thơm (xã Sơn Thượng). Lực lượng Công an tổ chức bắt Hà tại huyện Sơn Hà. Tuy nhiên, lợi dụng đêm tối, Hà ra Quốc lộ 24 đón xe lên huyện Đắk RLấp (tỉnh Đắk Nông) trốn.

Đến ngày 28/8/2015, Hà lẻn về lại huyện Ba Tơ để lấy thêm lộ phí và giấy tờ tùy thân để vào Nam trốn biệt xứ. Nhận được tin của người dân cung cấp, Công an huyện Ba Tơ bố trí lực lượng truy bắt tên cướp đồi bại.

Để qua mắt lực lượng chức năng, Hà mặc quần áo rách rưới giả làm người ăn xin. Theo kế hoạch, từ Ba Tơ, Hà sẽ đón xe buýt xuống Quốc lộ 1A để bắt xe vào miền Nam. Không để Hà trốn thoát, các trinh sát đã triển khai lực lượng mai phục.

Tại ngã tư Thạch Trụ (huyện Mộ Đức, Quảng Ngãi), khi Hà vừa bước lên xe khách đường dài để vào tỉnh Bình Phước thì bị lực lượng công an khống chế, bắt giữ.

Theo Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.