Kết luận điều tra vụ cô gái bị sát hại, phân xác phi tang gây xôn xao ở TPHCM

Sau khi sát hại cô gái trẻ, Khoa lấy sạch tài sản, hiếp dâm và phân xác nạn nhân cho vào túi nylon mang đi phi tang để che giấu hành vi phạm tội.

Ngày 12/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra (PC01) Công an TPHCM đã ra bản kết luận điều tra vụ án, chuyển sang VKSND cùng cấp đề nghị truy tố Nguyễn Đăng Khoa (25 tuổi, quê Tiền Giang) về các tội “Cướp tài sản”, “ Giết người ” và “ Hiếp dâm ”.

Kết luận điều tra vụ cô gái bị sát hại, phân xác phi tang gây xôn xao ở TPHCM-1
Nguyễn Đăng Khoa thời điểm bị bắt.

Đây là hung thủ sát hại chị V.T.T. (25 tuổi, quê Đồng Nai) để cướp tài sản, hiếp dâm rồi phân xác nạn nhân mang đi phi tang gây xôn xao dư luận vào những ngày cận Tết nguyên đán.

Kết quả điều tra xác định, Khoa và chị T. ở cùng khu nhà trọ trên đường Quang Trung, phường Tăng Nhơn Phú B, TP Thủ Đức. Phòng của Khoa ở dãy đối diện với dãy của phòng chị T.. Bản thân Khoa học hết lớp 10 thì nghỉ, đi làm công việc bán thời gian nhưng không ổn định, ham chơi game và thiếu tiền tiêu Tết.

Ngày 8/2 (nhằm ngày 29 Tết), Khoa thấy chị T. ở một mình trong phòng, chuẩn bị đồ về quê ăn tết nên nhờ qua phòng của mình để giúp dịch chuyển tủ quần áo. Thời điểm này, những người khác trong khu trọ đã về quê.

Khi chị T. vừa qua phòng, Khoa đóng cửa lại, dùng dao đe dọa, uy hiếp , dùng vũ lực tấn công, khống chế và dùng dao đâm nạn nhân rồi lục tìm lấy tài sản gồm: 1 lắc vàng, 3 nhẫn vàng, 1 điện thoại iPhone 12 Pro, 1 sợi dây chuyền vàng, 1 đôi bông tai vàng và 3 triệu đồng. Sau đó, Khoa thực hiện hành vi hiếp dâm chị T..

Kết luận điều tra vụ cô gái bị sát hại, phân xác phi tang gây xôn xao ở TPHCM-2
Cơ quan điều tra xử lý vật chứng, trả lại số tài sản mà đối tượng Khoa đã cướp của chị T. cho gia đình nạn nhân.

Để che giấu hành vi phạm tội, Khoa đã dùng dao chặt, phân thi thể chị T. cho vào các túi nylon cột kín rồi dùng xe máy chở 2 lần mang vứt xuống mép kênh ven đường đi vào Khu công nghệ cao, phường Tăng Nhơn Phú A, TP Thủ Đức.

Sau đó, Khoa đi bán một số tài sản đã cướp được của nạn nhân rồi đem theo một số món nữ trang cướp được chưa bán đón xe khách về nhà bạn gái tại xã Cát Khánh (huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định) chơi Tết cho đến khi bị bắt giữ vào ngày 13/2. Qua đấu tranh, Khoa đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Theo Công an TPHCM, đây là mất mát và nỗi đau rất lớn của gia đình nạn nhân; hành vi gây án của hung thủ rất dã man và gây bức xúc trong dư luận xã hội; cơ quan điều tra đã thu hồi, tạm giữ được toàn bộ tài sản mà Khoa đã cướp của nạn nhân; tiến hành xác minh, xử lý vật chứng trả lại cho gia đình bị hại.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/ket-luan-dieu-tra-vu-co-gai-bi-sat-hai-phan-xac-phi-tang-gay-xon-xao-o-tphcm-post1628259.tpo

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.