Khoe hình du lịch cùng hội bạn thân, Trấn Thành gây tranh cãi vì dòng trạng thái vừa sai vừa nhạy cảm

Nhiều người cho rằng, Trấn Thành nên nhanh chóng sửa lại bài viết này.

Vừa qua, Trấn Thành đã có chuyến sang Hàn Quốc cùng bà xã Hari Won để tham dự đám cưới của em vợ.

Nhân dịp này vợ chồng Trấn Thành cũng rủ thêm hội bạn thân để tranh thủ thời gian nghỉ ngơi, du lịch tại Hàn Quốc.

Khoe hình du lịch cùng hội bạn thân, Trấn Thành gây tranh cãi vì dòng trạng thái vừa sai vừa nhạy cảm-1

Trấn Thành gây tranh cãi vì dòng trạng thái mới

Trên trang cá nhân mới đây, Trấn Thành có đăng tải loạt ảnh anh cùng vợ và hội bạn thân thuê những bộ đồ truyền thống tại Hàn Quốc để chụp hình làm kỷ niệm.

Tuy nhiên, nam MC lại gây xôn xao, tranh cãi vì dòng trạng thái đăng kèm loạt hình ảnh. Cụ thể, Trấn Thành viết dòng trạng thái với nội dung: "Tam cung lục điện".

Dòng trạng thái này ngay lập tức trở thành chủ đề được công chúng thảo luận sôi nổi. Nhiều người cho rằng có vẻ như Trấn Thành muốn viết là "Tam cung lục viện" nhưng đã gõ sai chính tả.

Khoe hình du lịch cùng hội bạn thân, Trấn Thành gây tranh cãi vì dòng trạng thái vừa sai vừa nhạy cảm-2

Trấn Thành và bà xã Hari Won cùng hội bạn thân vừa có chuyến du lịch Hàn Quốc

Tuy nhiên, cũng không ít ý kiến nhận định, nếu là sai chính tả thì chắc hẳn nam MC phải sửa lại bài viết ngay. Bởi, tới thời điểm hiện tại đã 4 tiếng, nhưng dòng trạng thái này vẫn chưa được Trấn Thành chỉnh sửa. Bên cạnh đó, nhiều netizen bình luận rằng, dòng trạng thái của Trấn Thành có từ "điện" khá nhạy cảm và không nên sử dụng trong ngữ cảnh này.

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/khoe-hinh-du-lich-cung-hoi-ban-than-tran-thanh-gay-tranh-cai-vi-dong-trang-thai-vua-sai-vua-nhay-cam-d308869.html

Trấn Thành


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.