Không gian cưới của Thanh Thanh Hiền và con trai Chế Linh

Hôn lễ sẽ được cử hành vào chiều 14/3 ở không gian ngoài trời của một khách sạn 5 sao tại Hà Nội.

Hôn lễ sẽ được cử hành vào chiều 14/3 ở không gian ngoài trời của một khách sạn 5 sao tại Hà Nội.


Tối 13/3, khâu chuẩn bị sân khấu cho đám cưới của Thanh Thanh Hiền và Chế Phong - con trai Chế Linh - dần được hoàn thiện.
 
Khu vực từ bàn tiệc đến sân khấu trung tâm - nơi thực hiện các nghi thức trong đám cưới - được nối liền bằng một cây cầu bắc qua hồ bơi.
 
Theo chia sẻ của Thanh Thanh Hiền, kịch bản đám cưới do ông xã lên ý tưởng và có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng hai miền Nam - Bắc. Ở phía Bắc, Thanh Thanh Hiền mời MC Thảo Vân, diễn viên hài Chiến Thắng, Tự Long... Còn với miền Nam, Thanh Thanh Hiền đã gửi thiệp mời tới Trấn Thành cùng một số nghệ sĩ khác.
 
Các nghệ sĩ cũng được mời tham gia một số tiết mục để chúc phúc cho cặp tân lang, tân nương. Sân khấu được dựng lên với hệ thống âm thanh, ánh sáng do Đoàn Cải lương Trung ương phối hợp với một đơn vị tổ chức sự kiện thực hiện.
 
Tuy nhiên, do thời tiết mưa phùn ở Hà Nội, dàn loa âm thanh được phủ bạt kín để tránh ngấm nước.
 
Chia sẻ với chúng tôi về ngày trọng đại, Thanh Thanh Hiền tiết lộ, đám cưới của chị và Chế Phong sẽ giống một cuốn tiểu thuyết bằng hình ảnh: "Tôi không muốn đám cưới của mình chỉ đơn giản là mọi người đến chúc mừng một cách bình thường, sau đó ăn uống linh đình... Tôi hy vọng mọi người sẽ đến để hiểu thêm về cuộc tình của chúng tôi, vì nó còn rất nhiều điều thú vị chưa được tiết lộ".
 
Thanh Thanh Hiền hy vọng thời tiết Hà Nội trong ngày 14/3 sẽ khô ráo để ngày vui của cô được diễn ra trọn vẹn. Theo dự kiến, Thanh Thanh Hiền và ông xã sẽ tiếp đón khoảng 800 khách mời. Suốt lễ cưới, cô dâu và chú rể sẽ diện trang phục truyền thống với khăn đóng (chú rể) và áo dài (cô dâu).
 
 
Theo Zing


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.