Lâm Khánh Chi đăng đàn tố MC Nguyên Khang: "Ai em cũng đọc tên, em chừa chị ra"

Lâm Khánh Chi bức xúc tố MC Nguyên Khang không tôn trọng mình khi dự sự kiện khiến nam MC phải vào trang cá nhân của cô để giải thích.

Sau khi dự buổi công chiếu phim "Cái giá của hạnh phúc", Lâm Khánh Chi đã bức xúc viết một status, bày tỏ thái độ không hài lòng với MC Nguyên Khang.

Lâm Khánh Chi viết: "MC Nguyên Khang, hôm qua thảm đỏ phim "Cái giá của hạnh phúc", em thật sự không thấy chị hả? Ai em cũng đọc tên, em chừa chị ra. Chị cần câu trả lời của em".

Dưới phần bình luận, nhiều người bày tỏ ý kiến rằng, nam MC ghét Lâm Khánh Chi. "Công chúa" chuyển giới đồng tình và tiếp tục chia sẻ rằng, trong sự kiện đó, cô nổi bật nhất thì không có lý do gì mà Nguyên Khang lại không nhìn thấy.

Đồng thời khi trả lời bình luận của khán giả, Lâm Khánh Chi tố đàn em gặp cô nhưng không bao giờ chào. Nữ ca sĩ khẳng định mình và Nguyên Khang trước đó không mất lòng nhau điều gì nhưng không hiểu sao cô lại bị nam MC ghét đến vậy.

Khi có khán giả bình luận rằng, MC Nguyên Khang vốn là người làm việc chỉn chu, chuyên nghiệp, có thể là do sai sót gì đó thì Lâm Khánh Chi phản ứng: "Không em, ai cũng đọc tên, chừa chị ra. Vì chị nghĩ không có MC thảm đỏ, chị dừng tại đó để phỏng vấn, chị thấy đọc tên hết các khách mời. Cái này là cố ý không tôn trọng chị, chắc không thích chị".

Lâm Khánh Chi đăng đàn tố MC Nguyên Khang: Ai em cũng đọc tên, em chừa chị ra-1

Lâm Khánh Chi đăng đàn tố MC Nguyên Khang: Ai em cũng đọc tên, em chừa chị ra-2

Lâm Khánh Chi thằng thừng réo tên MC Nguyên Khang, yêu cầu một câu trả lời thích đáng.

Ngay sau khi được gọi thẳng tên, MC Nguyên Khang đã vào trả lời đàn chị. Anh viết: "Rất mong công chúa thông cảm giùm em. Lúc đó là 18 giờ 30, em mới được dẫn ra phần line đầu để đọc tên khách mời. Lúc đó, công chúa đã đi vào line cuối chụp ảnh rồi, danh sách do trợ lý lấy đưa em nên em cũng đọc theo ghi chú của các bạn.

Em đọc đến 19 giờ 30 là phải vào sân khấu chính, cũng không kịp giới thiệu hàng line khách đang xếp hàng lúc sau. Công chúa thông cảm em, hoan hỷ với em nha. Lần sau, em nhất định sẽ đọc 2 lần tên công chúa để bù nha".

Lâm Khánh Chi không hài lòng với lời giải thích của Nguyên Khang nên tiếp tục phản ứng: "Chị có mặt lúc 18 giờ 30. Chị đứng chơi bên ngoài một lát khoảng 5 phút mới bước lên thảm đỏ. Lúc đó, em đã đọc khách mời đứng trước chị nhưng em lại chừa chị ra.

Có thể em chỉ đọc dựa vào danh sách trợ lý đưa nhưng em làm việc vậy, chứng tỏ em chưa nhanh nhạy và linh động xử lý tình huống. Rõ ràng, em sẽ thấy chị. Ai cũng thấy chị nhưng em chỉ đọc dựa vào danh sách nên em chừa chị ra".

Lâm Khánh Chi đăng đàn tố MC Nguyên Khang: Ai em cũng đọc tên, em chừa chị ra-3

Lâm Khánh Chi đăng đàn tố MC Nguyên Khang: Ai em cũng đọc tên, em chừa chị ra-4

Nguyên Khang giải thích lý do dẫn tới hiểu lầm của Lâm Khánh Chi.

Nguyên Khang thanh mình rằng, mình đã không nhìn thấy Lâm Khánh Chi và anh khẳng định: "Lúc em đứng đó là không có chị thiệt, vì có là chị em mình cười chào nhau rồi. Chị ở hàng cuối gần sân khấu chính, em ở hàng đầu ngay khu vực cổng chào. Chị đứng kế em thì em còn bắt tay chào hỏi nữa, mấy nghệ sĩ khác đến, em còn bắt tay và cười chào mà.

Em đều quý mến các nghệ sĩ nên không có việc em bỏ qua chị đâu. Với danh sách nghệ sĩ do trợ lý cập nhật mà. Thông cảm em nha".

Theo Đời sống Pháp luật 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/lam-khanh-chi-ang-an-to-mc-nguyen-khang-ai-em-cung-oc-ten-em-chua-chi-ra-a414836.html

MC Nguyên Khang

Lâm Khánh Chi


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.