Sau Hà Hồ, đến lượt Linh Nga bị tố 'giật chồng'?

Nhiều người hâm mộ khá sốc dẫu chưa biết thực hư sự việc như thế nào.

Giống như tin đồn đối với ca sĩ Hồ Ngọc Hà, tin đồn về diễn viên múa Linh Nga cũng đã khiến nhiều người hâm mộ khá sốc dẫu chưa biết thực hư sự việc như thế nào.



Mới đây, mạng xã hội Việt bất ngờ xôn xao loạt chia sẻ của một người có nickname facebook H.T với nội dung “tố” diễn viên múa Linh Nga "giật chồng" của một nữ MC nổi tiếng. Để chứng minh tính xác thực của chia sẻ này, người viết đã đính kèm nhiều hình ảnh Linh Nga xuất hiện cùng với người đàn ông bí mật kia.

Ngay khi đoạn "tố" này được đăng tải, các Facebooker đã nhanh chóng chia sẻ với một tốc độ chóng mặt.


Hình ảnh Linh Nga xuất hiện cùng chồng của nữ MC xinh đep. Ảnh được người viết chia sẻ kèm theo bài viết.


Theo chủ nhân bài viết trên, Linh Nga chính là người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân hạnh phúc của một MC xinh đẹp tên là T.H với chồng là T.C - chủ hệ thống nhà hàng về bít tết nổi tiếng ở Hà thành. Trong thời gian nữ MC trên sang Mỹ sinh con, Linh Nga và chồng của người này đã nảy sinh tình cảm. Nữ MC trên đã khá sốc khi biết tin nên đã sinh non đứa con trong bụng thời điểm đó. Ngoài ra, theo chia sẻ của người này, Linh Nga còn liên tục gây sức ép để chồng của nữ MC ly hôn vợ của mình.

Để tạo độ tin cậy cho câu chuyện của mình, H.T còn đưa ra những hình ảnh Linh Nga bên người đàn ông đó. Đặc biệt, H.T còn chụp được một status của Đỗ An – chồng siêu mẫu Lê Thúy chúc mừng Linh Nga cùng T.C trong dịp khai trương nhà hàng tại TP.HCM vào tháng 5/2015.


Vợ chồng Lê Thúy đến khai trương nhà hàng của Linh Nga và "người tình tin đồn".

Trước khi lùm xùm này diễn ra, Linh Nga đã bất ngờ hé lộ về sự đổ vỡ trong hôn nhân của mình cách đây không lâu. Vốn được biết đến là người khá kín tiếng, Linh Nga hầu như không bao giờ chia sẻ chuyện tình cảm mà chỉ muốn mọi người nhớ đến mình qua những show múa hoành tráng và đầy tính nghệ thuật.

Hiện tại, "chim công làng múa" Việt Nam vẫn chưa lên tiếng phản hồi về tin đồn trên. Chúng tôi sẽ sớm liên lạc với Linh Nga để thông tin đến độc giả.

Theo Thể Thao Ngày Nay


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.