Trương Ngọc Ánh chính thức lên tiếng về thông tin chia tay bạn trai kém 14 tuổi Anh Dũng

Sau một thời gian im lặng, mới đây Trương Ngọc Ánh đã chính thức lên tiếng về thông tin chia tay với bạn trai Anh Dũng.

Năm 2019, Trương Ngọc Ánh và diễn viên đàn em Anh Dũng vướng nghi vấn yêu đương vì thường xuyên xuất hiện cùng nhau và tương tác trên mạng xã hội. Thời điểm này cả hai chọn cách im lặng. Và phải đến tháng 4/2021, cặp đôi mới ngầm xác nhận chuyện hẹn hò. Đến tháng 2/2022, cặp đôi mới chính thích công khai.

Anh Dũng kém Trương Ngọc Ánh14 tuổi nhưng nhưng được khen là chững trạc và đẹp đôi bên bạn gái tài năng. Tuy nhiên thời gian gần đây, Trương Ngọc Ánh bất ngờ dính nghi vấn đã đường ai nấy đi với Anh Dũng. 

Thông tin xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội khoảng 2 tháng gần đây nhưng cả Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng đều không lên tiếng. Thế nhưng càng im lặng thì cặp đôi càng bị soi mói. Trên mạng xã hội, cặp đôi ít tương tác, đặc biệt Trương Ngọc Ánh lại có nhiều status ẩn ý khiến nhiều người tin rằng cô đã chia tay.

Trương Ngọc Ánh chính thức lên tiếng về thông tin chia tay bạn trai kém 14 tuổi Anh Dũng-1

Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng.

Thậm chí việc Anh Dũng và Trương Ngọc Ánh không cùng nhau xuất hiện tại các sự kiện như trước càng khiến tin đồn "đường ai nấy đi" của cả hai có thêm cơ sở. Tuy nhiên khi những tin đồn bị thổi lên quá mức, Trương Ngọc Ánh không chọn cách im lặng nữa. Mới đây, cô tỏ thái độ bức xúc khi nhiều thông tin cho rằng, cô và Anh Dũng chia tay nhau là do con dâu tỷ phú Hoàng Kiều - cựu người mẫu Đào Lan Phương là nguyên nhân.

Việc rộ lên thông tin này chỉ vì Anh Dũng xuất hiện trong một sự kiện của cựu người mẫu và chụp chung cùng nhau một bức ảnh. Việc lên tiếng của Trương Ngọc Ánh đã giúp cho Đào Lan Phương và Anh Dũng thoát được khỏi tin đồn không đúng tuy nhiên về mối quan hệ của cô với đàn em kém 14 tuổi thì vẫn khiến nhiều người tò mò quan tâm.

Và không để mọi người tiếp tục bàn tán quá nhiều, sáng nay (19/4), Trương Ngọc Anh đã có chia sẻ chính thức về mối quan hệ hiện tại của mình với bạn trai Anh Dũng. Nữ diễn viên chia sẻ trên tờ Ngôi sao: "Tôi và Anh Dũng có chia tay đâu. Người ta chỉ đồn linh tinh, tội Dũng".

Lý giải thêm về việc ít xuất hiện cùng nhau, Trương Ngọc Ánh cho biết, Anh Dũng đang tập trung cho phim mới. 

Theo Đời sống Pháp luật 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/truong-ngoc-anh-chinh-thuc-len-tieng-ve-thong-tin-chia-tay-ban-trai-kem-14-tuoi-anh-dung-a415130.html

Trương Ngọc Ánh


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.