Điều tra vụ nữ sinh bị bạn bắt quỳ và tát liên tục vào mặt

Cơ quan chức năng đang vào cuộc xác minh nhóm người lạ mặt xông vào ký túc xá để hành hung nữ sinh ở tỉnh Kon Tum.

Ngày 29/3, UBND huyện Đăk Glei, Kon Tum thông tin đang phối hợp cùng cơ quan chức năng để điều tra vụ nữ học sinh bị hành hung trong ký túc xá.

Trong những ngày qua, trên mạng xã hội xuất hiện clip một nữ sinh bị nhóm bạn bắt quỳ dưới nền đất tại phòng ký túc xá.

Trong clip, nhóm nữ sinh liên tục dùng tay tát vào mặt một nữ sinh đang quỳ. Nạn nhân quỳ gối bị đánh đến mức ngã xuống, nhóm nữ sinh vẫn không tha. Nhiều học sinh chứng kiến vụ việc nhưng không ai có ý định ngăn cản.

Qua xác minh, nữ sinh bị đánh tên M.T., đang học lớp 10 Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Đăk Glei.

Điều tra vụ nữ sinh bị bạn bắt quỳ và tát liên tục vào mặt-1Nữ sinh bắt quỳ và liên tục bị nhóm bạn dùng tay tát vào mặt (Ảnh cắt từ clip).

Đại diện nhà trường cho biết, tối thứ 4 (ngày 27/3) một nhóm nữ sinh ở trường khác đã xông vào khu ký túc xá của nhà trường để nói chuyện với nữ sinh T. Sau đó, nữ sinh T. bị nhóm bạn này hành hung.

Tuy nhiên, các bạn cùng ký túc xá đã không báo cáo cho nhà trường. Đến ngày 28/3, gia đình mới đến trường để phản ánh. Đồng thời, gia đình đã dẫn học sinh T. về để chăm sóc sức khỏe.

Sau khi nắm được thông tin, Trung tâm Giáo dục thường xuyên đã báo với công an huyện nhanh chóng tiến hành xác minh làm rõ.

Được biết, nữ sinh T. có hoàn cảnh khó khăn khi mồ côi bố và mẹ bị bệnh thần kinh. 

 

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/xa-hoi/dieu-tra-vu-nu-sinh-bi-ban-bat-quy-va-tat-lien-tuc-vao-mat-20240329180933001.htm

hành hung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.