Anh trai hiếp dâm em gái ruột dưới suối

Sau khi chặt nứa xong, gã anh trai đã đưa em gái ruột của mình xuống suối giở trò đồi bại. Vụ việc gây bức xúc dư luận địa phương.

Sau khi chặt nứa xong, gã anh trai đã đưa em gái ruột của mình xuống suối giở trò đồi bại. Vụ việc gây bức xúc dư luận địa phương.

Cơ quan công an huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên vừa cho biết, đã hoàn tất kết luận điều tra về vụ hiếp dâm trẻ em xảy ra trên địa bàn bản Huổi Sâu, xã Pa Tần, huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên. Trước đó, công an đã có quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Lý Khé Siêng (sinh năm 1999, trú tại địa chỉ trên).

Đối tượng Lý Khé Siêng: Ảnh Ngọc Kiên

Theo hồ sơ vụ việc, khoảng 12 giờ ngày 11/8/2015, Lý Khé Siêng rủ em gái là L.P.T (SN 2006), lên khu vực suối thuộc bản Huổi Sâu, xã Pa Tần để chặt nứa. Sau khi hoàn thành công việc, thấy khu vực suối vắng người qua lại, Siêng liền nảy sinh ý định giao cấu với T. Siêng kéo em gái nằm xuống và thực hiện hành vi đồi bại mặc dù em gái Siêng kêu đau đớn và van xin.

Phát hiện vùng kín của em gái bị chảy máu, Siêng hái lá rừng đắp cầm máu rồi đưa em T về nhà. Khi về nhà Siêng bỏ đi chơi và không quên dặn em gái là không được kể chuyện với ai. Chiều cùng ngày chị gái T đi làm nương về thấy em gái bị chảy máu vùng kín nên đã đưa T đi trạm y tế xã Pa Tần để khám. Tại đây, cán bộ y tế đã phát hiện sự việc và trình báo với cơ quan công an.

Nhận được tin báo, công an địa phương đã tiến hành xác minh và bắt giữ Lý Khé Siêng. Sau khi bị bắt, Siêng cũng đã khai nhận toàn bộ hành vi đồi bại của mình với em gái ruột.

Theo giám định của cơ quan công an, tại thời điểm bị xâm hại  bé T. mới 9 năm 7 tháng 10 ngày tuổi.

Hiện cơ quan chức năng đang củng cố hồ sơ, sớm đưa Lý Khé Siêng ra xét xử về tội Hiếp dâm trẻ em theo quy định của pháp luật.

Theo Quốc Thịnh (Báo Công Lý)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.