“HH Kỳ Duyên hãy kiện kẻ tung bức hình”

Đó là lời khuyên của ca sĩ Trịnh Minh Quân với HH Kỳ Duyên khi bức ảnh cô ngủ trên máy bay bị phát tán.

Mới đây, bức ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên bị chụp lén trong tư thế ngủ khá “thoải mái” trên máy bay khiến cộng đồng mạng bàn tán xôn xao.

Nhiều người nhận xét đây một trong những hình ảnh đáng quên của Hoa hậu 9X, khiến hình tượng người của công chúng mà cô xây dựng bấy lâu phần nào bị ảnh hưởng.


Bức ảnh gây xôn xao cộng đồng mạng của Hoa hậu Kỳ Duyên

Tuy nhiên, phần lớn cư dân mạng cho rằng khi ngủ, nhất là lúc mệt mỏi thì ngay cả Hoa hậu cũng đâu thể kiểm soát được hành động của mình. Kỳ Duyên mới chỉ 18 tuổi đã đảm nhận một vị trí có quá nhiều áp lực, mọi người không nên quá khắt khe với cô.

Khác với những người lên tiếng chỉ trích Hoa hậu “kém duyên”, “thiếu ý thức”… rất nhiều sao Việt đã lên tiếng bênh vực Kỳ Duyên và cho rằng kẻ đáng trách trong vụ việc này là người đã chụp và đăng tải bức ảnh “hớ hênh” của Hoa hậu.

Ca sĩ Minh Quân: Kỳ Duyên hãy kiện kẻ tung bức hình

Sau khi bức ảnh của Kỳ Duyên bị phát tán, ca sĩ Minh Quân đã khuyên Hoa hậu Kỳ Duyên nên kiện người tung bức ảnh vì hành động đó là vi phạm pháp luật, vi phạm quyền tự do cá nhân.

ca si minh quan nang mui

Anh viết: “Về mặt pháp luật dân sự, Kỳ Duyên có quyền kiện kẻ tung bức hình... Việc làm này là vi phạm pháp luật, vi phạm quyền tự do cá nhân, bôi nhọ hình ảnh của người khác. Kẻ nào chụp hình, đăng hình thật bỉ ổi, thất đức và tán tận lương tâm .Chắc chắn chúng phải trả giá cho hành động đó.

Rất mong anh chị em nghệ sĩ và mọi người không share hình và có thái độ rõ rệt!!!

Một bài học vô cùng đắt giá dù bất kể bạn là ai... dù là kẻ chụp trộm hay người bị”.


HH Thu Thủy: Đừng đánh giá tư cách con người qua dáng ngủ

Hoa hậu Thu thủy cũng lên tiếng phản đối xâm phạm riêng tư người khác. Thậm chí Hoa hậu Thu Thủy còn post ảnh mình đang ngủ để phản đối và ủng hộ Kỳ Duyên bị chụp lén ảnh khi đang ngủ rồi bị phát tán.

Thu Thủy post ảnh mình đang ngủ để ủng hộ Kỳ Duyên


Ngoài ra, Thu Thủy cho biết, tư thế ngủ ấy là nỗi ám ảnh của chị em. Cô chia sẻ: “Tôi nghĩ là chị em phụ nữ đã một lần trải nghiệm cái bàn đẻ thì sẽ không bao giờ ngủ ghếch chân lên như thế nữa, chả phải e ấp gì đâu, đơn giản cái tư thế đấy nó là nỗi ám ảnh, nhỉ chị em nhỉ?”

“Xin mọi người lượng thứ cho một cô bé 18 tuổi, đừng đánh giá tư cách con người qua một cái dáng ngủ”
, Hoa hậu Thu Thủy nói thêm.

Ca sĩ Hoàng Bách: Tại sao thế?????

“Có còn là con người không, cô bé ngủ cũng bị soi mói nữa??? Chui chui rúc rúc như 1 con chuột, chụp lén người ta rồi mang ra khoe, mang ra bàn luận về nhân cách, tôi không hiểu nổi, chúng ta đang sống trong một xã hội kiểu gì đây ạ? Làm tổn thương người khác đã trở thành 1 thú vui rồi sao???” ca sĩ Hoàng Bách bức xúc nói.



Anh cũng kêu gọi mọi người hãy lên tiếng để dẹp bỏ những hành động này. Hoàng Bách viết: “Các bạn ơi, nếu như luật pháp chưa có cách thì hãy để lương tâm của chúng ta lên tiếng, đè bẹp ngay những hành động này!”

Dương Yến Ngọc: Kỳ Duyên mới tốt nghiệp lớp 12 vô tư, hồn nhiên

Người mẫu Dương Yến Ngọc thì cho rằng, chả lẽ cứ là Hoa hậu thì khi ngủ phải đẹp, Kỳ Duyên dù có là Hoa hậu thì cũng vẫn chỉ là cô bé mới tốt nghiệp lớp 12 vô tư, hồn nhiên và có sao sống vậy. Người đẹp ủng hộ Kỳ Duyên sống thật với con người mình và hi vọng mọi người không nên ném đá Hoa hậu nữa.



Dương Yến Ngọc viết: “Ai ngủ mà hông xấu, hông lẽ hoa hậu ngủ là phải đẹp, mà tui nói thiệt, tuỳ từng đặc điểm vùng miền mà hãy xem xét độ tuổi để trao giải hoa hậu, tui thấy ở Việt Nam từ 20t đến 22t là độ tuổi mà các cô gái Việt Nam phát lộ khí chất đẹp nhất, vừa đủ chín chắn, kiến thức ứng xử, sắc đẹp chín muồi. Chứ mấy em vừa tốt nghiệp lớp 12 xong còn hồn nhiên, vô tư lắm các mẹ ơi.

Ở các nước khác, hoa hậu là 1 nghề, là 1 bộ mặt đại diện quốc gia nên sẽ được đào tạo huấn luyện từ bé.

Em Kỳ Duyên sau khi đậu Hoa hậu xong thấy rõ 1 điều em ấy vẫn thích hồn nhiên và sống vô tư. Có sao sống vậy người ơi!

Em ấy thích được là chính con người em ấy mà, các mẹ đừng ném đá nữa, chẳng giải quyết được gì. Quay sang ném đá người chụp và post hình”.


Phi Thanh Vân: Mặc kệ người đời có ích kỷ chê ghét em

Cũng giống như Dương Yến Ngọc, Phi Thanh Vân cho rằng Kỳ Duyên còn quá trẻ và khuyên em hãy là hoa hậu tuyệt vời để mọi người nể phục em.

Phi Thanh Vân Trước giờ, tôi yêu toàn trai đẹp 0

Phi Thanh Vân viết: “Giấc ngủ mà! Là Hoa hậu VN thì em cũng là một cô gái bình thường trở thành hoa hậu, khi thức giấc có thể ứng xử cho tốt, cho hay, cho chuẩn, nhưng khi em ngủ hãy để em được thoải mái nhất, vì chắc chắn từ khi làm Hoa hậu em đã bị áp lực rất nhiều.

Em hãy ngủ và hay ngủ ngon em nhé, mặc kệ người đời có ích kỷ chê ghét em. Hãy là một hoa hậu thật tuyệt vời, chí có thế họ mới mãi mãi nể phục em”.


Nhà báo Ngô Bá Lục: Người chụp bức ảnh này là không có trái tim


Mọi người đang xôn xao về bức ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên ngủ trên máy bay. Mình thì thấy thế này. Lúc ngủ, thì ai cũng thế, nhất là lúc ngủ say và trong trạng thái mệt mỏi. Lúc mệt thì tổng thống hay chị quét rác thì cũng ngủ vạ ngủ vật cả thôi. Chỉ có điều Kỳ Duyên lẽ ra nên mượn cái chăn trùm lên là được.

Mình thấy người chụp bức ảnh này và tung lên mới là không có trái tim. Và Kỳ Duyên nên khởi kiện người chụp ảnh này.

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy tư thế ngủ của HH Kỳ Duyên trên máy bay như thế nào?


Dương Thảo/VietNamNet


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.