Vợ ơi, đừng đòi ly hôn chồng nữa!

Có ông chồng nào có nỗi khổ giống tôi không ạ? Cứ cãi nhau thì câu cửa miệng của vợ là "Chúng ta ly hôn đi!"

Có ông chồng nào có nỗi khổ giống tôi không ạ? Cứ cãi nhau thì câu cửa miệng của vợ là "Chúng ta ly hôn đi!"

Gửi tới người vợ lúc nào cũng muốn ly hôn chồng!

Chồng biết, vợ cũng chẳng mong muốn ly hôn với chồng, chẳng bao giờ muốn chồng đặt bút ký vào cái tờ giấy quỷ quái đó cả. Chính vì thế, hãy tỉnh táo đừng bao giờ lôi tờ đơn ly hôn ra để làm chồng phải khó xử.

Dù giận nhau cũng đừng dọa nhau bằng cách đòi ly hôn nữa vợ nhé!

Chồng biết, vợ rất yêu chồng, thương con, yêu cái tổ ấm bé nhỏ mà hai vợ chồng cùng gắng vun đắp, xây dựng để có được ngày hôm nay. Thế nên, vợ đừng đòi ly hôn chồng.

Chồng biết, vợ hy sinh, tần tảo, chấp nhận nhiều thiệt thòi để chăm lo cho 3 bố con. Vợ có thể giận, có thể dỗi, có thể "hành hạ" chồng bằng những cách khác nhưng tuyệt đối đừng đòi ly hôn chồng.

Chồng cũng biết vợ hiểu là chồng yêu vợ nhiều như thế nào, vợ luôn tự tin chồng không bao giờ đồng ý ly hôn vợ, và cũng quá quen với việc cứ giận dỗi là đòi chia tay của vợ nhưng cũng đừng vì thế mà đòi ly hôn chồng.

Ly hôn rồi, ai sẽ là người hàng ngày hôn tạm biệt vợ trước khi đi làm? Ai là người mỗi trưa rảnh rỗi điện thoại rủ vợ đi ăn? Tối ai là người pha trò cho hai con yêu của chúng ta cười đùa thoải mái? Ai sẽ là người giúp vợ trông con, đưa 3 mẹ con đi chơi phố? Đêm ai sẽ là người lắng nghe những tâm sự buồn vui của vợ?...


Có khi nào vợ nghĩ gia đình ta sẽ bị chia đàn xẻ nghé như này không?

Ly hôn rồi, con cái chúng ta sẽ ra sao? Vợ nghĩ tới điều đó chưa? Mỗi đứa một nơi, rồi vợ sẽ trả lời chúng như thế nào khi chúng hỏi bố/mẹ của con ở đâu? Tại sao bố mẹ không sống cùng một nhà?... Và vợ sẽ không còn được gặp chồng nữa, và rồi chúng ta sau một thời gian có thể sẽ ở bên một người khác. Con của chúng ta sẽ biết nương tựa vào ai khi điều đó xảy ra?

Có khi nào vợ nghĩ là chồng sẽ bị "tâm lý", bị chán nản bởi những lời nói gây tổn thương từ vợ không? Thời gian sắp tới, chúng mình đâu biết chuyện gì sẽ xảy ra? Vì vậy, chồng mong vợ bớt giận, hôn nhân là cùng nhau vun đắp và hoàn thiện mỗi ngày để gia đình nhỏ của chúng ta bên nhau mãi mãi.

Hãy sống tốt khi còn bên nhau

Chồng chỉ muốn nhắn nhủ tới vợ: Biết rằng, vợ chồng mình sẽ chẳng bao giờ rời xa nhau, nhưng chồng vẫn muốn "căn bệnh" đòi ly hôn chồng của vợ biến mất. Dù có giận nhau tới đâu cũng đừng buông lời đòi ly hôn chồng. Biết vợ nói thế cho "đã miệng" trong lúc giận nhau nhưng chồng cũng bị tổn thương nặng nề vì những lời nói đó. Khi nóng giận, mỗi chúng ta hãy nhịn nhau đi một chút nhé, thà im lặng cho qua cơn giận còn hơn nói những lời chia tay.

"Hãy sống tốt khi còn bên nhau" - một câu nói vợ rất tâm đắc trong một bộ phim Hàn Quốc nào đó, hàng ngày, vợ vẫn nhắc nhở chồng như thế, vì vậy, mong vợ đừng "dọa chồng" bằng cách đòi ly hôn nữa nhé! Đừng lấy việc ly hôn ra để "thỏa mãn" cơn giận của vợ nữa.

Bạn đang có tâm trạng rối bời, bạn cần được chia sẻ? Hãy gửi những tâm sự của bạn tới Tintuconline qua địa chỉ mail:  tintuconline@vietnamnet.vn. Bạn sẽ nhận được sự chia sẻ, lời khuyên, động viên chân thành từ độc giả Tintuconline.

Toàn Quốc (độc giả gửi bài)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.