Méo mặt vì Van Gaal, đối tác Quỷ đỏ ra tay

Vì sự cắt giảm quá tay trong chuyến du đấu Mỹ của Van Gaal mà 2 nhà tài trợ chính của Quỷ đỏ đang tính đường cho M.U sang tận châu Á

Vì cái sự cắt giảm quá tay trong chuyến du đấu Mỹ của Van Gaal mà 2 nhà tài trợ chính của Quỷ đỏ đang tính đường cho M.U sang tận châu Á, cụ thể là Trung Quốc vào hè năm sau.

Sau chuyến đi đến Mỹ hồi năm ngoái bị HLV trưởng Louis Van Gaal kêu ca đủ đường, năm nay tour hè của M.U được lên lịch theo đúng yêu cầu của nhà cầm quân này, hạn chế tối đa việc di chuyển khiến cầu thủ mất sức, không có được thể lực tốt nhất khi bước vào giải.

M.U, Van Gaal, Quỷ đỏ

Van Gaal khiến nhà tài trợ không hài lòng

Mọi thứ diễn ra theo mong muốn của "tuylip thép", nhưng các nhà tài trợ của M.U thì... méo mặt. Vì so với năm ngoái, các hoạt động của thầy trò Van Gaal giảm đi đáng kể, giảm xuống con số 71 so với 184 trong hành trình đến Los Angeles, Denver, Washington, Detroit và Miami mùa trước.

Trong đợt này, các ngôi sao M.U chủ yếu dành thời gian ở trại huấn luyện San Jose. Ngay cả ở cuộc so tài với Barca được chờ đợi, họ cũng hầu như không tham gia bất cứ hoạt động nào cho đến khi diễn ra trận đấu, trừ họp báo.

Hay như trận gặp PSG, thầy trò Van Gaal cũng chỉ có mặt ở Chicago, chưa đầy 1 ngày trước lúc giao đấu, và thậm chí còn không có cả họp báo!

Theo Daily Mail, 2 nhà tài trợ chính của M.U là Chevrolet (rót tiền 50 triệu bảng mỗi năm) và AON, bằng một nửa ngân sách ấy, thấy rằng, nếu cứ tiếp tục đến Mỹ, lợi nhuận từ các hoạt động thương mại, quảng cáo của họ sẽ bị giảm đi không ít. Vì lẽ đó, họ tính đường cho Quỷ đỏ sang châu Á, cụ thể là Trung Quốc vào hè năm sau, để mở rộng thị trường.

Tất nhiên, HLV Louis Van Gaal sẽ vẫn giữ vai trò quan trọng trước khi M.U ra quyết định cuối cùng. Nhưng với các nhà tài trợ, lợi nhuận là mối quan tâm hàng đầu và M.U thì phụ thuộc vào nguồn tài chính từ họ. Vậy nên, nhiều khả năng, ông Van Gaal sẽ phải... xuôi theo.

Theo VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.